AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงื่อนไขการใช้บริการ”) เป็นข้อตกลงระหว่างบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ฝ่ายหนึ่ง กับ ลูกค้าที่ใช้บริการใดๆ ผ่านเว็บไซต์ และ/หรือ แอปพลิเคชัน หรือช่องทางการให้บริการอื่นใดของออลล์ ออนไลน์ (All Online) ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือที่จะเกิดขึ้นในอนาคต (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ใช้บริการ”) อีกฝ่าย โดยผู้ใช้บริการตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้


1. การสมัครใช้บริการ

1.1 การสมัครใช้บริการและการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ผู้ใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป
1.2 หากผู้ใช้บริการเป็นผู้เยาว์ หรือผู้ไร้ความสามารถตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ผู้ใช้บริการต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรมแล้วแต่กรณี ก่อนการสมัครและใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ทั้งนี้ผู้แทน โดยชอบธรรมต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการนี้ และรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
1.2.1 การกระทำของผู้ใช้บริการซึ่งเป็นผู้เยาว์ หรือผู้ไร้ความสามารถ
1.2.2 ค่าบริการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการใดๆ หรือการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการ 
1.2.3 การยอมรับและการปฏิบัติตามเงื่อนไขในการใช้บริการของผู้ใช้บริการ หากท่านไม่ได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรม ท่านต้องหยุดการเข้าใช้งานระบบออลล์ ออนไลน์ (All Online) โดยทันที
1.3 ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นปัจจุบัน ดังนี้ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ของผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลนั้นๆ ให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการร้องเรียน หรือ ข้อเรียกร้อง หรือ การกระทำใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับผู้ใช้บริการ จากการที่ผู้ใช้บริการไม่แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลดังกล่าวให้บริษัททราบ
1.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิลงทะเบียน และเข้าใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้เพียงครั้งละ 1 บัญชี/ท่าน/ช่องทางการใช้บริการ เท่านั้น หากมีการเข้าใช้บริการเกินกว่า 1 ช่องทางออนไลน์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการกับท่านเพียง 1 บัญชี/ช่องทางการใช้บริการเท่านั้น
1.5 ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการเป็นบัญชีได้ตลอดเวลาโดยติดต่อ Contact Center เบอร์ 02-826-7777 ซึ่งกรณีดังกล่าวนี้ บริษัท จะไม่รับผิดชอบใด ๆ และไม่ต้องรับผิดชอบต่อคะแนนสะสมคงเหลือที่ผู้ใช้บริการได้รับ ซึ่งจะถูกลบออกจากบัญชีสมาชิกโดยอัตโนมัติในทันทีที่สมาชิกแจ้งยกเลิกการเป็นสมาชิกดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบ
1.6 ผู้ใช้บริการต้องรักษาข้อมูลผู้ใช้บริการและรหัสผ่านไว้เป็นความลับอยู่เสมอ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามที่บริษัทกำหนดในข้อ 1.1-1.7 หรือหากบริษัทตรวจพบว่า ผู้ใช้บริการแจ้งข้อมูลที่เป็นเท็จในการสมัครใช้บริการ หรือกระทำการอันไม่เหมาะสม ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า ผู้ใช้บริการเข้าใช้เว็บไซต์โดยมีเจตนาทุจริต บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก/ระงับบัญชี สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และคำสั่งซื้อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้ใช้บริการตกลงยินยอมที่จะรับผิดชอบต่อกิจกรรมใดๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อบัญชีผู้ใช้บริการ ของตนเอง
1.7 ผู้ใช้บริการสามารถทำการรีวิวสินค้า หรือให้คำแนะนำติชมใดๆ จากการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนด โดยผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบในการกระทำของตนเอง และให้ถือว่าผู้ใช้บริการ ให้ความยินยอมแก่บริษัทในการจัดเก็บ ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเอง และหากมีการนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อื่นมาใช้ประกอบการรีวิวสินค้า ผู้ใช้บริการจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้นั้นก่อน และหากก่อให้เกิดความเสียหายใดๆ ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบแทนบริษัททั้งสิ้น

 

2. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปตามเอกสารการแจ้งการประมวลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของบริการนี้


3. สิทธิประโยชน์
3.1 การสมัครใช้บริการ บริษัทอาจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ
3.2 สิทธิประโยชน์ที่บริษัทเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการแต่ละรายอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประวัติการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการแต่ละราย รายการโปรโมชั่นสินค้าแต่ละประเภท พื้นที่การใช้บริการ และ/หรือ นโยบายทางการตลาดของบริษัท 

หากผู้ใช้บริการได้รับรางวัลใดๆ จากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นของรางวัล เครดิตพิเศษ บัตรของขวัญ ส่วนลด หรือผลประโยชน์อื่นใดก็ตาม แต่ผู้ใช้บริการได้มีการสมัครสมาชิกซ้ำซ้อน หรือใช้วิธีการอื่นใดเพื่อให้ได้สมัครใช้บริการได้หลายบัญชี เช่น ผู้ใช้บริการใช้บัญชีหลายรายชื่อ หรือใช้อีเมลแอดเดรสมากกว่า 1 อีเมล รวมถึงการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือมีการกระทำที่เป็นการทุจริต หรือเป็นการหลอกลวงบริษัท ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ผู้ใช้บริการจะถูกตัดสิทธิในการได้รับรางวัลทั้งหมดในกิจกรรมที่บริษัทได้จัดขึ้น และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกความเป็นสมาชิกของท่านและ อาจพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

4. รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและราคาสินค้า
4.1 สีของสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) จะขึ้นอยู่กับจอแสดงผลของท่าน ซึ่งอาจผิดเพี้ยนไปจากสีจริงได้ บริษัทไม่รับประกันว่าการแสดงผลสีใดๆ บนอุปกรณ์ของท่านนั้นถูกต้อง
4.2 การตกแต่งรูปภาพด้วยการใส่สิ่งของ วัตถุ หรืออาหารในรูปสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปเพื่อให้เกิดความสวยงามในสื่อโฆษณาเท่านั้น ผู้ใช้บริการรับทราบว่าสินค้าจริงที่ได้รับจะไม่รวมถึงสิ่งของ วัตถุ หรืออาหารที่ใช้ในการตกแต่งรูปภาพสินค้านั้นๆ ด้วย

 

5. วิธีการสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงิน
5.1 วิธีสั่งซื้อสินค้าสามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่ปรากฎบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน หรืออาจศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ที่หน้า “วิธีการสั่งซื้อและการชำระเงิน”
5.2 กรณีเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ราคาสินค้าผิดพลาด ปริมาณสินค้าไม่มี หรือไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบต่อไป และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับท่านตามวิธีการดังต่อไปนี้
5.2.1 กรณีชำระด้วยเงินสด
- ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอรวิส และหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
- ชำระเงินผ่าน  QR Code เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.2 กรณีบัตรเครดิต
5.2.2.1 ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ผ่อนชำระผ่านบัตรเครคิต ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน วงเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 15 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
5.2.2.2 ชำระผ่านทางบัตรเครดิต ผ่านช่องทางร้าน 7-Eleven วงเงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
5.2.3 กรณีชำระผ่าน Truemoney Wallet
5.2.4.1 Truemoney Wallet : ชำระผ่านร้าน 7-Eleven เงินจะคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.4.2 Truemoney Wallet : ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน All Online วงเงินจะคืน Truemoney Wallet ภายใน 7 วันทำการ
5.3 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดปริมาณการซื้อสินค้าบางรายการ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท หรือตามที่กฎหมายหรือภาครัฐกำหนด โดยจะแสดงเงื่อนไขการจำกัดปริมาณการซื้อไว้ที่หน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ หากบริษัทตรวจพบภายหลังว่า ผู้ใช้บริการมีการสั่งซื้อเกินจำนวนที่ถูกจำกัดปริมาณการซื้อดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัญชีของตนเอง หรือใช้บัญชีของผู้อื่นเพื่อให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เกินกว่าจำนวนที่ถูกจำกัดไว้ดังกล่าว บริษัทมีสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากคำสั่งซื้อดังกล่าวทั้งหมดได้ทันที และหากผู้ใช้บริการได้รับสินค้าไว้แล้ว จะต้องทำการคืนสินค้าที่สั่งซื้อเกินจำนวนดังกล่าวให้กับบริษัท และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับผู้ใช้บริการตามขั้นตอนต่อไป
5.4 ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยระบบจะมีการแสดงผลโดยการส่งอีเมล หรือข้อความผ่านระบบ SMS หรือผ่านช่องทางอื่นใดของบริษัท เพื่อยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น กรณีผู้ใช้บริการเลือกช่องทางการชำระด้วยเงินสด คำสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
5.5 ผู้ใช้งานสามารถเลือกและยินยอมให้ระบบของออลล์ ออนไลน์ (All Online) จดจำข้อมูลบัตรเครดิตของผู้ใช้งานเพื่อความสะดวกในการชำระเงินครั้งต่อไปได้สูงสุดไม่เกิน 3 บัตร
5.6 ช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตอาจมีการกำหนดมูลค่าสินค้าขั้นต่ำในการชำระด้วยบัตรเครดิต รวมถึงค่าธรรมเนียมจากการชำระหรือผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต โดยบัตรเครดิตที่ใช้ในการชำระจะต้องเป็นบัตรของผู้ใช้บริการเอง หรือได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรในการใช้ชำระค่าสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) แล้ว
5.7 กรณีที่ผู้ใช้บริการทำการสั่งซื้อสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ code ส่วนลด หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ จะต้องแจ้งให้บริษัททราบภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ทำการสั่งซื้อ หากเกินกำหนดเวลาดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

6. การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และ/หรือ แต้มสะสม และการประกันสินค้า

6.1 เงื่อนไขและข้อกำหนดที่เกี่ยวกับการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และ/หรือแต้มสะสม และการประกันสินค้าให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า การคืนสินค้าและคืนเงิน
6.2 ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่า หากผู้ใช้บริการประสงค์จะยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือ ขอคืนสินค้า ผู้ใช้บริการต้องคืนแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp (กรณีเป็นสมาชิกออลล์ เมมเบอร์)  หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้น รวมทั้งยินยอมให้บริษัททำการดึงแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการสั่งซื้อดังกล่าวคืนได้ทันที
6.3 ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่า หากผู้ใช้บริการใช้แต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp (กรณีเป็นสมาชิกออลล์ เมมเบอร์)  หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้น เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าตามที่บริษัทกำหนด แล้วมีการคืนสินค้าบางรายการจากการชำระเงินในครั้งดังกล่าว ผู้ใช้บริการจะไม่ได้รับแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp ที่ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งนั้นคืน

 

7. การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าขนส่ง
7.1 การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าบริการ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฏในหน้า “วิธีการจัดส่ง
7.2 เมื่อขั้นตอนการสั่งสินค้าและชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจัดส่งหรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้
7.3 บริษัทบริการจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
7.4 บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับผิดในกรณีการส่งสินค้าล่าช้าหรือไม่สามารถทำการส่งมอบสินค้าได้อันเนื่องมาจาก
     7.4.1 กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม (ทั้งที่ประกาศหรือไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ) รัฐประหาร การก่อกบฏ การปฏิวัติ การก่อการร้าย การจับตัวประกัน เหตุระเบิด เหตุจลาจล หรือการใช้อาวุธสงคราม หรือปฏิกิริยาตอบโต้การกระทำเหล่านี้ รวมทั้งการยึดพัสดุ การนัดหยุดงานของพนักงาน ภัยพิบัติทางธรรมชาติจนเส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด (น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุเข้า) โรคระบาด
     7.4.2 กรณีที่ไม่ได้เป็นความผิดของบริษัท เช่น การไม่มีผู้รับ ณ สถานที่ที่ระบุให้จัดส่ง หรือผู้อยู่อาศัยปฏิเสธการรับสินค้า
7.5 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสถานที่ที่ให้จัดส่งนั้น รถขนส่งไม่สามารถเข้าไปจัดส่งสินค้าได้
7.6 ในกรณีที่เป็นการจัดส่งไปยังที่พักอาศัยหรืออาคารสำนักงาน เงื่อนไขในการจัดส่งจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุนั้นๆ ด้วย
7.7 กรณีจัดส่งปลายทางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
     7.7.1 การจัดส่งถือว่าเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้บริการมารับสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานการยืนยันตัวตน อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ข้อความอิเล็กทรอนิกส์/ ใบรับฝากชำระ /เลขบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น
     7.7.2 กรณีไม่ใช่ผู้รับหรือไม่ใช่ผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน /ใบส่งสินค้า /SMS หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ บริษัทจะขอตรวจสอบหลักฐาน SMS หรือเลขที่ใบสั่งซื้อสินค้า และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ยืนยันตัวตน หากไม่มีข้อมูลใดๆ เพื่อให้บริษัททำการตรวจสอบได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งมอบสินค้าได้ทันที
     7.7.3 ผู้ใช้บริการหรือผู้แทนต้องมารับสินค้าที่ร้านสาขาให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วันนับแต่วันทิ่สินค้าส่งถึงร้านสาขา โดยบริษัทจะให้ผู้รับทราบผ่านข้อความผ่านระบบ SMS, ทางโทรศัพท์ หรือผ่านช่องทางอื่นใดของบริษัท หากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการคืนเงินให้กับผู้ใช้บริการ แต่หากเป็นกรณีสินค้าที่อยู่ในกลุ่มที่มีวันหมดอายุไม่เกิน 3 เดือน ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า, คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้าทุกกรณี
     7.7.4 หากบริษัทตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ อันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะสอบถามเพิ่มเติมยังไปยังผู้ใช้บริการ หากข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องในสาระสำคัญจนทำให้ต้องดำเนินการจัดส่งใหม่ทั้งหมด เช่น รหัสสาขาและ/หรือชื่อสาขาผิด เป็นต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

8. การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย

การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การขอใบกำกับภาษี

 

9. การกระทำอันขัดต่อกฎหมาย

ผู้ใช้บริการตกลงว่าจะไม่กระทำการใดๆ ต่อแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ อันขัดต่อกฎหมายต่างๆ หรือทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เช่น

9.1 ห้ามผู้ใช้บริการคัดลอก ดัดแปลง ดาวน์โหลด แจกจ่าย หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า/เครื่องหมายบริการ และสิทธิบัตร (รวมเรียกว่า “ทรัพย์สินทางปัญญา”) ที่ปรากฎอยู่ในแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ ในลักษณะที่เป็นการละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท อันขัดต่อกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา
9.2 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานตามปกติ ความปลอดภัย และความสมบูรณ์ของการใช้งานแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ การพยายามหรือการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้บริการรายอื่น หรือ ปลอมเป็นบุคคล, กระทำการหลอกลวง หรือฉ้อโกง, ระบุข้อความอันเป็นเท็จ หรือแสดงตนโดยหลอกลวงด้วยประการอื่นใดในความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับบุคคล โพสต์ข้อความในเชิงส่งเสริม ยุยง ก่อให้เกิดอคติ สร้างความเกลียดชัง ทำให้เกิดการแบ่งแยก การดูหมิ่นเหยียดหยามบุคคล หรือกลุ่มบุคคลที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น ชาติพันธุ์ สีผิว ความพิการ เพศสภาพ หรือกลุ่มบุคคลที่มีความแตกต่างทางด้านความคิด เช่น การเมือง ศาสนา หรือส่งเอกสารข้อมูลต้องห้ามใดๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มหรือบริการอันเป็นการขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาดำเนินการทางกฎหมาย
9.3 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำใดๆ ที่เป็นการทุจริต ก่อและช่วยเหลืออาชญากรรมใดๆ ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือบัญชีผู้ใช้งานที่มีการกระทำมิชอบ ผิดสัญญา หรือมีส่วนต้องสงสัยที่จะมีการกระทำที่ผิดตามกฎหมายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

10. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดในกรณีดังต่อไปนี้

10.1 บริษัทจะรับผิดชดใช้ค่าเสียหายของสินค้าตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เกินราคาของสินค้านั้น โดยอาจพิสูจน์ความเสียหายจากสภาพที่คงเหลือ หรือหลักฐานที่ผู้ใช้บริการนำมาแสดงต่อบริษัท นอกจากค่าเสียหายดังกล่าว บริษัทไม่มีหน้าที่ต้องชำระค่าเสียหายใดๆ อีก
10.2 ความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ผ่านทางลิงก์เชื่อมต่ออื่น เช่น ผ่านทางการค้นหาจากโปรแกรมการค้นหา (Search Engine) เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอื่น
10.3 การที่ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการไม่รองรับการใช้งาน รวมถึงปัญหาทางเทคนิค ความผิดพลาดและความล้มเหลวอื่นในการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์
10.4 บริษัทสงวนสิทธิในการระงับ ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อหรือยกเลิกคูปอง หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเว็บไซต์หรือการให้บริการ หรือไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการเปิดบัญชีใหม่หรือเปิดบัญชีเพิ่มเติม หากมีการกระทำดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.1 ทำรายการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยหรืออาจมีการทุจริต หรือกระทำผิดกฎหมาย
     10.4.2 ทำรายการสั่งซื้อที่มีวิธีชำระเงินปลายทางโดยใช้การชำระเงินหลายครั้ง หรือการใช้คูปอง รหัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นใดโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกันหรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.3 ทำรายการสั่งซื้อที่มาจากหลายบัญชีผู้ใช้ แต่สั่งซื้อโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกัน หรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.4 ทำรายการสั่งซื้อที่มีเจตนาซื้อเหมาสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปขายต่อ
     10.4.5 ลงทะเบียนหลายบัญชีเพื่อจุดประสงค์ในการใช้สิทธิประโยชน์ใด ๆ หรือเพื่อให้ได้รับโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรแกรม หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างไม่เหมาะสม
     10.4.6 สร้างบัญชีที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ปลอมแปลง หรือเป็นข้อมูลของบุคคลอื่น เช่น ชื่อ อายุ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เป็นต้น
     10.4.7 ระบุที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าที่เป็นเท็จหรือไม่สมบูรณ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท
     10.4.8 บริษัทมีสิทธิอย่างเต็มที่ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ หากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้า อันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิด หรือ ลงรายละเอียดที่ผิด เป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและบริษัทได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บริษัทจะทำการคืนเงินและ/หรือคะแนนให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้าตามที่ท่านได้ชำระไว้
     10.4.9 ผู้ใช้บริการทราบและเข้าใจอย่างชัดเจนว่า บรรดาข้อความ และสาระสำคัญในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีความไม่ถูกต้อง ในส่วนของเนื้อหาสาระ และคำสะกด การเชื่อถือข้อความโฆษณา หรือเนื้อหาใดๆ ของเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ จะอยู่ในส่วนความรับผิดชอบของผู้ใช้บริการเอง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อผิดพลาด หรือความไม่ครบถ้วนในส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัทไม่ว่าจะเป็น เนื้อหาสาระ รายละเอียดและข้อมูลสินค้า โปรแกรมการบริการ และราคา ที่ได้แสดงไว้ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยบริษัทไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.10 การสั่งซื้อสินค้าและบริการหรือการกระทำรายการใดๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการกระทำด้วยตัวของผู้ใช้บริการเอง หรือการที่ผู้ใช้บริการได้มอบหมายให้ผู้หนึ่งผู้ใด หรือบุคคลอื่นนำรหัสประจำตัว(Password) ของท่านไปใช้ หรือ มีบุคคลอื่นแอบอ้างนำรหัสประจำตัว (Password) ของท่านมาใช้ในการสั่งซื้อสินค้า และบริการ หรือกระทำรายการใดๆ ไม่ว่าจะเป็นไปโดยความตั้งใจของผู้ใช้บริการเอง หรือเกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้บริการ ให้ถือว่าการกระทำดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์ หากมีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ท่านในฐานะเจ้าของรหัสประจำตัว (Password) จะยังคงต้องรับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวทั้งหมดทุกประการ โดยไม่มีข้อโต้แย้งหรือข้อเรียกร้องใดๆ เพื่อให้บริษัทต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแทนท่านแต่ประการใด
     10.4.11 ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ หากผู้ใช้บริการนำบัตรเครดิตของผู้อื่นมาทำรายการชำระค่าสินค้า หรือค่าบริการต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรเครดิต รวมถึงการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ตรง หรือไม่เป็นไปตามเจตนาที่แท้จริงของเจ้าของบัตรเครดิต เมื่อบริษัทได้รับการโต้แย้งจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต ทำให้บริษัทไม่ได้รับชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ หรือไม่สามารถเรียกเก็บเงินค่าใช้บริการจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตได้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าสินค้าหรือค่าบริการ และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกประการ และไม่ตัดสิทธิบริษัทในการดำเนินคดีกับผู้ใช้บริการตามกฎหมายต่อไป

 

11. การแก้ไขเปลี่ยนแปลง
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ได้ตลอดระยะเวลาการให้บริการ โดยจะมีการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบถึงการเปลี่ยนแปลงนั้น หากผู้ใช้บริการไม่ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่มีการเปลี่ยนแปลง อาจส่งผลให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้บริการหรือส่วนหนึ่งส่วนใดของบริการได้ ทั้งนี้ หากมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ทางบริษัทจะประกาศไว้ที่หน้าเว็บไซต์ และ/หรือ แอปพลิเคชัน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทเห็นสมควร

 

12. การโอนสิทธิ
12.1 บริษัทไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการโอนสิทธิและหน้าที่ที่เกิดขึ้นภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ให้แก่บุคคลอื่นโดยมิได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัท
12.2 ในกรณีที่บริษัทมีความประสงค์จะโอนสิทธิและหน้าที่ภายใต้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนให้แก่บริษัทอื่น หรือ บริษัทในกลุ่มของบริษัท หรือบุคคลอื่น บริษัทอาจโอนสิทธิและหน้าที่ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับนี้ให้บริษัทอื่นได้ หลังจากที่ได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ และเมื่อท่านสมัครใจเข้าใช้บริการ จะถือว่าท่านได้ให้ความเห็นชอบในการโอนดังกล่าวแล้วเป็นการล่วงหน้า

 

13. ภาษาและกฎหมายที่ใช้บังคับ
เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ให้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่ใช้บังคับ การแปลความหมาย การตีความ ความสมบูรณ์ และ การปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีอำนาจในการพิจารณาคดี

 

14. ความสมบูรณ์ของข้อกำหนด
หากข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ข้อใดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือ ไม่สามารถบังคับใช้ได้ ไม่ว่าจะภายใต้ระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือกฎหมายใด ให้ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อนั้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดดังกล่าวซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ ไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ โดยข้อกำหนดดังกล่าวไม่กระทบต่อความถูกต้องตามกฎหมาย การมีผลสมบูรณ์ หรือความสามารถในการบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้

 

15. การยื่นข้อร้องเรียน
หากมีข้อร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ดังนี้
เบอร์โทรศัพท์ 1371 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
อีเมล : customercare@cpall.co.th